Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Pocoyo and Friends là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời và giải quyết vấn đề.

Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt. Mỗi vấn đề trong video đêu được phát âm một cách chuẩn xác và được nhắc lại nhiều lần ở nhiều bối cảnh khác nhau nên sẽ giúp cho các em thiêu nhi tiếp thu tiếng Anh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Mỗi tập phim dài chừng 7 phút. Series đầu tiên xây dựng vào năm 2005 gồm 52 tập. Series thứ hai xây dựng vào năm 2007 gồm 55 tập (hiện nay chúng tôi đã mua được đến tập 26 của series này rôi và sẽ cập nhật các tập tiếp theo ngay khi có thể).

Hiện nay chúng tôi đã có 6 DVDs, trong đó 4 DVDs đầu tiên chứa đầy đủ 52 tập của series 1 và 2 DVDs sau có các tập từ 1 đến 26. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Tháng 6 năm 2006, bộ phim Pocoyo đã đoạt giải thưởng Pha lê dành cho phim truyền hình hay nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế Annecy lần thứ.

Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Bộ phim là sản phẩm của sụ hợp tác giữa hai xưởng phim Zinkia Entertainment của Tây Ban Nha và Granada International của Hoa Kỳ. Lời thoại trong phim bản tiếng Anh do diễn viên người Anh Stephen Fry thể hiện. Còn lời thoại trong phim bản tiếng Tây Ban Nha do José María del Río thể hiện.

Các nhân vật trong phim gồm:

- Pocoyo: một bé trai màu xanh da trời, đội mũ trùm tai, tính hay nghịch ngợm và tò mò;

- Elly: một bé voi gái màu hồng, hay đeo ba lô màu xanh, thích múa ballet; Đây là bạn của Pocoyo;

- Pato: một chú vịt màu vàng đội một chiếc mũ nhỏ màu xanh lá cây;

- Loula: một chú chó cún của Pocoyo;

- Sleepy Bird: một con chim con màu xanh lá cây hay ngủ, thậm chí khi bay cũng nhắm mắt; nó thường bị các bạn của Pocoyo làm giật mình và mở mắt ra một lúc.

Mỗi nhân vật có một điệu nhảy riêng. Kết thúc mỗi tập phim là cảnh các nhân vật đang nhảy múa bằng vũ điệu của mình.

Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Pocoyo and Friends thực sự là Sân chơi lý tưởng cho bé. Trân trọng giới thiệu tới quý phụ huynh.

Lợi ích khi cho trẻ học tiếng anh sớm

Cho trẻ học tiếng anh sớm giúp trẻ học nhanh nhớ lâu, cho trẻ học cùng lúc ngôn ngữ thứ 2 với tiếng mẹ đẻ.

Một số chuyên gia cho biết thuộc tính này do sự thay đổi sinh lý xảy ra trong bộ não, giống như sự trưởng thành ở trẻ vào độ tuổi dậy thì.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu người có bản ngữ là tiếng Anh học một ngôn ngữ thứ hai rất sớm thì nó sẽ không kém gì ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Trên thực tế, trẻ em học ngoại ngữ sớm thường được thống kê có điểm số cao trong các bài kiểm tra. Một số báo cáo chứng minh, điểm số môn ngoại ngữ thứ hai cao hơn môn tiếng Anh đặc biệt là phần thi nói.
Có rất nhiều lợi ích nhận được từ việc học ngoại ngữ. 

Ngoại ngữ sẽ mở ra một thế giới văn hóa hoàn toàn mới cho trẻ. Trẻ có thể thể hiện bản thân trong các phương pháp mới và sâu sắc. Ngoại ngữ còn giúp cho trẻ những lợi thế khi tham gia vào lực lượng lao động, để đi du lịch và trao đổi thông tin với những người ở nước khác. Biết nhiều hơn một ngôn ngữ sẽ tăng thêm nhiều cơ hội  trong kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, thực thi pháp luật, công nghệ, truyền thông, dịch vụ xã hội và tiếp thị. Người sử dụng lao động nhìn thấy ở người biết ngoại ngữ thứ 2 là một cầu nối với khách hàng.

Chìa khóa để giúp con bạn học ngoại ngữ là chính bạn phải chủ động tích cực tham gia. Hãy đưa con đến các sự kiện văn hóa như âm nhạc, nhảy hoặc ẩm thực từ quốc gia có ngôn ngữ mà bé đang học. Bản thân bạn cũng hãy học ngoại ngữ. Nâng đỡ trẻ bằng cách luôn ở bên cạnh bé, cùng làm bài tập ngoại ngữ với bé. Nếu có thể, hãy để trẻ sống trong môi trường có các cuốn sách, video, chương trình tivi… đều sử dụng ngoại ngữ này để bé tăng cường khả năng tiếp thu.

Dạy trẻ ngoại ngữ sẽ mang lại cho bé những kỹ năng thành công trong cuộc đời, và quá trình này có thể là một dự án thú vị cho cả gia đình. Ngay cả nếu bé đã quá 10 tuổi, học ngoại ngữ vẫn luôn có giá trị, vì thế, hãy bắt đầu càng sớm càng tốt.

Quý phụ huynh có thể cho bé xem thêm Merry English on DVD - Học Tiếng Anh Qua Chương Trình Vui Nhộn

Merry English on DVD là một bộ gồm 2 DVD Video và 1 CD-ROM chứa các Ebooks kèm DVD của tác giả Mady Musiol và Magaly Villarroe. Đây là bộ Video học tiếng Anh hay và rất trực quan, giúp các bé nhanh chóng học được nhiều từ và mẫu câu đơn giản.

Merry English on DVD - Học Tiếng Anh Qua Chương Trình Vui Nhộn

Mỗi từ và câu tiếng Anh mà các em được học đều rất gần gũi với cuộc sống xung quanh như: Học về các đồ vật trong phòng (giường, cửa,...). 

Học về cách đọc các thành viên trong gia đình như cha, mẹ, anh, chị,... Học về các con vật quanh bé như: Chó, mèo,... và còn vô số những điều mới lạ mà bé tiếp thu được thông qua DVD này.

 
Nhà sản xuất: Zinkia Entertainment
Thể loại: 
Pocoyo Và Những Người Bạn
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu: 
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: 
Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub
Số lượng series: 6
Tổng số tập hiện có: 
78
Số lượng đĩa: 
6
Năm sản xuất: 
2005
Độ tuổi thích hợp: 
G
Tổng thời lượng: Khoảng 91 phút/1 DVD
Pocoyo and Friends - Sân Chơi Lý Tưởng Dành Cho Bé

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

180.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét