Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh

Sesame Street là một trong những bộ đĩa giáo dục hay nhất hiện nay. Series video đã dành được thành công ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Với nhiều kịch bản hay, bố cục rõ ràng, khả năng tương tác cao, Sesame Street sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. 

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh
Bằng phương pháp giáo dục hiện đại, các nhân vật trong video sẽ giúp các bạn nhỏ vừa chơi (mua hát, vui đùa, quan sát,...) vừa học một cách thoải mái và hiệu quả. Không giống như những chương trình giáo dục khác, trong series video này, các em sẽ được lần lượt khám phá vô số những bí mật từ cuộc sống xung quanh, được học các từ tiếng Anh thiết thực và gần gũi như: Học về bảng chữ cái, học về các con số, về hội họa, về âm nhạc,... 

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh

Series video là một bộ sưu tập đầy đủ nhất giúp các bé khám phá tiếng Anh trong những năm tháng ấu thơ. Chúng tôi hy vọng rằng, Sesame Street sẽ là một trong những hành trang lý tưởng giúp các em sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh

Thế giới trẻ thơ thật phong phú và đa dạng. Các bé rất hiếu động và có thể làm bất cứ những gì mà mình thích. Vì vậy việc dạy dỗ, giáo dục, khuyên bảo các bé thật không dễ dàng và gây rất nhiều khó khăn đối với những bậc phụ huynh lần đầu làm bố, làm mẹ. Từ đó, có rất nhiều phương tiện, nhiều cách thức đã ra đời như: sách báo, tài liệu tham khảo, chương trình truyền hình,...

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh
 
Tuy nhiên, có một số hình thức nêu trên không phát huy được những gì mà một chương trình giáo dục trẻ em mang lại. Điều đó đã kích thích những đài truyền hình nổi tiếng trên toàn thế giới cố gắng đưa ra các chương trình giáo dục trẻ thơ một cách toàn diện nhất. 

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh

Sesame Street ra đời đã đáp ứng lòng mong đợi của phụ huynh. Sesame Street là chuyên mục giáo dục trẻ thơ rất hay trên truyền hình của Mỹ. Nó đã khai phá và tiên phong trong lĩnh vực giáo dục các thiên thần nhỏ trực tiếp qua truyền hình. 

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh

Tuy là một chương trình giáo dục nhưng kèm theo đó là sự khéo léo, linh hoạt và đầy chất ngẫu hứng của các con rối dễ thương, ngộ nghĩnh hoà cùng những giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà của các ca khúc quen thuộc và dễ nhớ. 

Sesame Street Fully Collection - Giúp Bé Xây Dựng Và Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Anh


Super Why DVD Boxset 1 - Phương Pháp Luyện Đọc Tiếng Anh Cho Bé bộ đĩa được thiết kế đặc biệt dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3 - 8 học tiếng Anh và khám phá những điều bí ẩn xung quanh.

Thông qua những câu truyện cổ tích đầy tính nhân văn, hãng PBS muốn đưa những kiến thức cũng như kỹ năng đọc và phát âm tiếng Anh lồng ghép vào nội dung truyện nhằm giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học một cách thú vị.

Chính những yếu tố trên làm cho Sesame Street nổi tiếng và được phát sóng hơn 120 quốc gia trên thế giới và

Nhà sản xuất:
Sesame Street
Định dạng: DVD VIDEO
Chuẩn Video: PAL, DVD-R
Tỷ lệ màn hình:
4:3 Full Screens
Thể loại: Giúp bé học tiếng Anh qua video
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không (khi nói đến từ nào thì từ đó được hiển thị lên video)
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series:
23
Số lượng đĩa:
23
Thời lượng:
Khoảng 38 - 60 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

575.000 VNĐ


Heart Song
 
There was a great man who married the woman of his dreams. With their love, they created a little lovely girl.

When the little girl was growing up, the great man would hug her and tell her, “I love you, little girl.” The little girl would pout and say, “I’m not a little girl anymore.” Then the man would laugh and say, “But to me, you’ll always be my little girl.”

The little girl who-was-not-little-anymore decided to leave her home and went into the world. As she learned more about herself, she learned more about the man. One of his strengths was his ability to express his love to his family. It didn’t matter where she went in the world, the man would call her and say, “I love you, little girl.”

The day came when the little girl who-was-not-little-anymore received an unexpected phone call. The great man was damaged. He had had a stroke. He couldn’t talk, smile, walk, hug, dance or tell the little girl who-was-not-little-anymore that he loved her.

And so she went to the side of the great man. When she walked into the room and saw him, he looked small and not strong at all. He looked at her and tried to speak, but he could not. The little girl did the only thing she could do. She sat next to the great man, and drew her arms around the useless shoulders of her father. Her head on his chest, she thought of many things. She remembered she had always felt protected and cherished by the great man. She felt grief for the loss she was to endure, the words of love that had comforted her.
And then she heard from within the man, the beat of his heart. The heart beat on, steadily unconcerned about the damage to the rest of the body. And while she rested there, the magic happened. She heard what she needed to hear.

His heart beat out the words that his mouth could no longer say… I love you, little girl… I love you, little girl… and she was comforted.
– Patty Hansen

Bài Hát Từ Trái Tim

Có một người đàn ông tốt bụng cưới được người phụ nữ như ông hằng mơ ước. Tình yêu của họ đơm hoa kết trái và họ sinh hạ được một cô con gái rất xinh xắn, dễ thương.

Khi cô gái đã lớn, người cha vẫn thường ôm cô vào lòng và nói: “Bố yêu con, con gái bé bỏng của bố”. Cô con gái giận dỗi: “Kìa bố, con không còn là một đứa bé nữa”. Nhưng người cha luôn cười xòa và đáp: “Đối với bố, con luôn là con gái bé bỏng của bố”.

Một ngày kia, cô con gái không còn bé bỏng ấy quyết định rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình để khám phá thế giới xung quanh. Khi cô gái thật sự hiểu về bản thân mình thì cũng là lúc cô hiểu về cha mình hơn. Một trong những điểm mạnh của ông là ông luôn bày tỏ tình thương yêu với gia đình của mình. bất kể cô đang ở đâu, cha vẫn gọi cho cô và nói rằng: “Bố yêu con, con gái bé bỏng của bố”.

Một ngày nọ, cô gái nhận được một cú điện thoại không mong đợi: cha cô đã bị liệt sau một cơn đột quỵ. Ông không thể nói, không thể cười, không thể đi lại… và không thể nói được với cô rằng ông rất yêu cô.

Cô trở về bên cha. Khi bước vào phòng, cô thấy ông nằm đó, trông thật bé nhỏ và ốm yếu. Ông gắng gượng trò chuyện cùng cô nhưng không thể. Điều duy nhất mà cô có thể làm là ngồi bên cạnh ông, vòng tay ôm lấy đôi vai bất động của cha mình. Tựa đầu lên ngực cha, cô suy ngẫm nhiều điều. Cô nhớ lại rằng mình luôn cảm thấy được cha che chở, nâng niu từ tấm bé. Cô thấy lòng quặn thắt trước nỗi đau sắp mất đi người cha yêu quý. Không còn nữa rồi những lời yêu thương vỗ về của cha.

Và bỗng nhiên, cô nghe tiếng nhịp đập trái tim người cha. Trái tim ông vẫn đập đều đều, mạnh mẽ, như muốn vượt lên tất cả những phần cơ thể đau yếu còn lại. Và trong giây phút được bình yên trên ngực cha như thế, điều kỳ diệu đã xảy ra: Cô đã nghe được những lời yêu thương mà cô muốn nghe!

Trái tim của người cha phát ra những lời mà miệng ông không còn nói được nữa: “Bố yêu con, con gái bé bỏng của bố… Bố yêu con…” và cô đã được vỗ về, an ủi bởi những lời nói yêu thương vô hình ấy của cha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét