Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3

Dora the Explorer là một ấn bản video học tiếng Anh rất được các em thiếu nhi yêu thích. Series phim đã được các phụ huynh của nhiều nước trên thế giới chọn mua và sử dụng cho baby học tiếng Anh. 

Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3
Bộ ấn phẩm này cũng đoạt nhiều giải thưởng giáo dục cao quý. Tại Việt Nam với hai series đầu tiên là Season 12 cũng được các bạn nhỏ đón nhận một cách nồng nhiệt.

Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3

Nick JR đã không ngừng cải tiến và biên soạn chính vì thế các ấn bản về Dora luôn hấp dẫn và mới lạ. Thông qua 25 tập phim là 25 chủ đề khác nhau. Dora sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều kiến thức tiếng Anh và bài học bổ ích.

Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3

Mỗi từ trong video luôn được thể hiện dưới dạng tương tác và được nhắc lại nhiều lần. Vì thế sẽ làm cho kiến thức ghi sâu hơn vào tâm tưởng các em. Mỗi nội dung là một chuyến phưu lưu và thêm vào đó những từ tiếng Anh được bật mí. Mỗi từ đều được minh họa bằng hình ảnh sinh động, trực quan và nhiều màu sắc.

Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3

Nội dung kiến thức rất gần gũi và thường là những thứ quanh bé như: Cây cỏ, động vật, màu sắc, bạn bè, con đường, sông ngòi,... Chúng tôi hy vọng rằng, Season 3 của Dora the Explorer cũng sẽ được các bạn nhỏ yêu thích như các season trước của bộ ấn phẩm này.

Dora The Explorer Season 3 - Khám Phá Thế Giới Xung Quanh Cùng Dora Mùa 3

Nhà sản xuất: Nick JR
Tác giả: Nhiều
Diễn viên: Hoạt hình
Thể loại: Khám Phá Cùng Dora Mùa Thứ 3
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, NTSC, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không (Khi học từ nào thì từ đó được minh họa bằng hình ảnh trực quan trên màn hình)
Loại phụ đề: No
Số thứ tự series: 3
Số lượng tập trong season 3: 25
Số lượng đĩa: 8
Năm sản xuất: 2005
Độ tuổi thích hợp: Từ 2 đến 7 tuổi
Thời lượng: Khoảng 70-100 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
230.000 VNĐ

The Cat, the Rooster, and the Young Mouse

A very young mouse made his first trip out of the hole and into the world. He returned to tell his mother of the wonderful creatures he saw.

“Oh, Mother,” said the mouse, “I saw some curious animals. There was one beautiful animal with fluffy fur and a long winding tail. She was so pretty with beautiful shiny eyes. She purred and called to me in such a nice voice and showed me her teeth when she smiled.

I saw another animal, a terrible looking monster. He had raw meat on his head and on his chin that wiggled and shook as he walked. He spread out his sides and cried with such a powerful and frightening wail, that I scurried away in fear, without even talking to the kind beautiful animal.

Mother Mouse smiled, “My dear, that horrible creature was a harmless bird, but that beautiful animal with the fluffy fur was a mouse-eating cat. You are lucky she did not have you for dinner.”

Mèo, Gà Trống Và Chuột Con

Một chú chuột con lần đầu ra khỏi hang và bước vào thế giới. Chú về nhà và kể với mẹ về những sinh vật kì diệu mà mình đã nhìn thấy.

“Ồ, mẹ à” chú chuột nói, “Con thấy vài con vật rất lạ. Một chị có bộ lông mềm mượt và một cái đuôi dài cuộn lại. Chị ấy xinh thực với đôi mắt sáng long lanh tuyệt đẹp. Chị ấy kêu gừ gừ  gọi con rất dịu ngọt và phô hàm răng cười với con.

Con còn thấy một con khác, một con quái vật trông khủng khiếp. Gã có miếng thịt sống trên đầu và trên cằm nữa, miếng thịt ấy lắc lư mỗi khi gã bước đi. Gã  xòe rộng hai bên cánh và rồi la to thật hung tợn, làm con kinh sợ, hối hả bỏ chạy mà không kịp nói tiếng nào với cái chị đẹp đẽ hiền lành kia.

Chuột mẹ mỉm cười: “Con ạ, con vật kinh khủng kia chỉ là một con chim vô hại, tuy nhiên con vật đẹp đẽ với bộ lông mượt là con mèo ăn thịt chuột đấy. May là con chưa thành bữa ăn tối của nó “.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét