BBC Something Special - Chương Trình Dạy Tiếng Anh Đặc Biệt Của Đài BBC

BBC Something Special là một chương trình dạy tiếng Anh và Ngôn ngữ ký hiệu cho các bé trên đài truyền hình BBC. Mỗi episode có thời lượng khoảng 15 phút được kết hợp một cách khéo léo giữa âm nhạc, hình ảnh, trò chơi và các chương trình ngoại khóa.


BBC Something Special đúng như tên gọi của nó, chương trình đã dành được rất nhiều thành công và nhận được sự yêu mến của hàng triệu bậc phụ huynh và các em thiếu nhi trên thế giới. Giờ đây toàn bộ chương trình đã được tổng hợp thảnh một DVD Video và vẫn mang tên Something Special.

Với video này, các em sẽ tiếp thu được rất nhiều kiến thức tiếng Anh cũng như cách thể hiện các từ tiếng Anh bằng ngôn ngữ ký hiệu. Bằng một nội dung xuyên suốt, bố cục rõ ràng có sự kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, nhằm phát huy tối đa khả năng học tập và tiếp thu kiến thức của các bạn nhỏ.

Trong DVD Video, các em sẽ được học về các vấn đề như: Động vật, màu sắc, học cách trồng cây, chăm sóc con vật nuôi,... Video có sự kết hợp chặt chẽ giữa việc học, vui chơi và các môn ngoại khóa. 

Xem thêm kinh nghiệm dạy tiếng anh cho bé yêu của các bậc phụ huynh thời hiện đại

Ở sân bay, có một cậu bé chừng 5 tuổi hễ gặp cái gì cũng hỏi “what is it?” và được người bố đi cạnh trả lời “it’s a chair”, “it’s a fan”…, khiến hành khách ai nấy không khỏi ngạc nhiên.

Đó là cách mà anh Trung dạy tiếng Anh cho con theo hướng dẫn trong một cuốn cẩm nang.
Người cha cho biết, ngày nào cũng vậy, buổi sáng trước khi bé Bo (5 tuổi) thức dậy và ban đêm trước khi lên giường đi ngủ, anh đều bật bản tin tiếng Anh đài VOA cho con nghe. 

Theo lý giải của anh, mặc dù cháu còn nhỏ chưa hiểu nhưng cứ cho bé nghe truyện tiếng Anh như thế sẽ đi vào tiềm thức, giúp bé sau này học ngoại ngữ dễ dàng hơn.

Tôi đúc kết từ kinh nghiệm của mình thời còn là sinh viên, suốt ngày mở radio tin tức hoặc những bài hát tiếng Anh bất hủ nghe. Làm như thế một phần giúp mình có cảm giác sống trong môi trường ngôn ngữ một phần, khi học những từ mình từng nghe cảm thấy rất dễ ghi nhớ”, ông bố trẻ ở quận 3, TP HCM ,chia sẻ.

Thêm vào đó, mỗi khi có dịp đưa con đi đây đó, anh Trung luôn khuyến khích bé đặt câu hỏi “what is it?” (cái gì vậy) và anh là người trả lời cho con. Đó là lý do khi lên máy bay cậu bé thấy cái gì lạ lẫm đều luôn miệng hỏi bố “what is it?”.

Chúng tôi hy vọng, sản phẩm này sẽ mang lại cho các bạn nhỏ nhiều kiến thức bổ ích. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: BBC
Định dạng: DVD VIDEO
Chuẩn Video: PAL, DVD-R
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Bé học tiếng Anh và Ngôn ngữ ký hiệu qua video
Ngôn ngữ: 
Tiếng Anh
Phụ đề: Không (nhưng khi nói đến từ nào thì được minh họa và hiện thị lên màn hình)
Số lượng Series: 2
Số lượng tập trong Series: 
30
Số lượng đĩa: 
6
Thời lượng: Khoảng 77 - 92 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

180.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét