Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy - Học Mà Chơi - Chơi Mà Học Với Leapfrog

Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy - Học Mà Chơi - Chơi Mà Học Với Leapfrog bộ 2 DVD với môi trường tạo lập 100% tiếng anh sẽ giúp bé có những khoảng thời gian thư giãn thả hồn vào ngoại ngữ mới một cách hiệu quả và phù hợp với tính cách trẻ nhỏ nhất.

Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy - Học Mà Chơi - Chơi Mà Học Với Leapfrog

Trong những năm gần đây, Leapfrog liên tục cho ra đời những chương trình media về phương pháp giáo dục trực quan, trong đó chú trọng mảng ngoại ngữ, đặc biệt là DVD Video tiếng Anh dành cho thiếu nhi. Khi nhắc đến Leapfrog các bạn nhỏ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những chú ếch nhỏ ngộ nghĩnh với chiếc cặp xinh xinh đến trường qua các video mà các em được xem trong Boxset "Leapfrog English Factory".

Với sự thành công rực rỡ từ các DVD trước nên năm vừa qua, Leapfrog lại tiếp tục hợp tác với Liongates và cho ra đời 2 DVD Video là The Amazing Alphabet và Number Ahoy, ngay khi mới ra đời, 2 ấn phẩm này đã được rất rất nhiều phụ huynh chọn mua cho baby của họ.

Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy - Học Mà Chơi - Chơi Mà Học Với Leapfrog

Bằng một kịch bản xuyên suốt, bố cục rõ ràng, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh và được nhân cách hóa đến mức không thể hoàn hảo hơn, "Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy" sẽ mang lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là giúp các em ghi nhớ trọn vẹn bảng chữ cái, các con số và những từ tiếng Anh liên quan.

Phần từ ngữ và con số trong video được xây dựng và bố trí xuất hiện một cách hết sức tự nhiên, nhiều màu mắc và trực quan. Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ giúp các em có được nhiều kiến thức bổ ích. 

Leapfrog - The Amazing Alphabet and Nunbers Ahoy - Học Mà Chơi - Chơi Mà Học Với Leapfrog

Hãy dành thời gian xem thêm các ấn phẩm cùng chủ đề Leapfrog  nhé!

Leapfrog Learning DVD Set mang đến cho bé môi trường 100% anh ngữ, giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả với một bố cục rõ ràng, sinh động, trực quan nhiều màu sắc, nhiều ca khúc hay, mới đan xem giúp bé không bị nhàm chán trong quá trình học.

Để giúp quý phụ huynh tiết kiệm thời gian trong việc đặt hàng online cũng như tìm kiếm các sản phẩm từ website Sachvang.vn đối với bộ DVD Leapfrog, chúng xin trân trọng giới thiệu series "Leapfrog Learning DVD Set".

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: Leapfrog & Liongates
Định dạng: DVD VIDEO
Chuẩn Video: PAL, DVD-R
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Bé học tiếng Anh qua phim hoạt hình
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không (nhưng khi nói đến từ nào thì được minh họa và hiện thị lên màn hình)
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series:
2
Số lượng đĩa:
2
Thời lượng:
39 phút (DVD 1) + 58 phút (DVD 2)

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét