Leapfrog - Phonics Farm - Chuẩn Hóa Tiếng Anh Cho Bé Ngay Khi Còn Nhỏ

Tại mỗi DVD Leapfrog - Phonics Farm các bé sẽ được học về một vấn đề khác nhau như: Học về bảng chữ cái, học về phonics, học về động vật,... Với nhiều nội dung hay, xuyên suốt chương trình sẽ từng bước mang lại cho các bạn nhỏ một nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ những ngày thơ ấu.

Leapfrog - Phonics Farm - Chuẩn Hóa Tiếng Anh Cho Bé Ngay Khi Còn Nhỏ
Khi nhắc đến Leapfrog người ta sẽ nghĩ và hình dung ngay đến những bạn ếch nhỏ dễ thương đang hân hoan với chiếc ba lô nhỏ xinh của mình tung tăng đến trường. Hãng Lionsgate đã rất thành công khi xây dựng hình tượng ếch con này.
 
Bởi ngay từ những ngày mà DVD đầu tiên của Leapfrog ra đời, Lionsgate đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn nhỏ và phụ huynh từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mỗi năm, hãng này cho ra đời từ 1 đến 3 DVD về đề tài này. Trong năm 2011, các bạn nhỏ lại được vui học thỏa thích với các bạn ếch con qua 3 DVD sau:

01.Phonics Farm

02.Math A dventure to the Moon

03.A Tad of Christmas Cheer

Tại mỗi DVD các bé sẽ được học về một vấn đề khác nhau như: Học về bảng chữ cái, học về phonics, học về động vật,... Với nhiều nội dung hay, xuyên suốt chương trình sẽ từng bước mang lại cho các bạn nhỏ một nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ những ngày thơ ấu.

Leapfrog - Phonics Farm - Chuẩn Hóa Tiếng Anh Cho Bé Ngay Khi Còn Nhỏ

Điểm đặc biệt của series video Leapfrog là: Chương trình không quá chú trọng đến việc học mà thay vào đó là những trò chơi mang tính giáo dục cao, qua đó các bé sẽ dần làm quen với ký tự, con số, động vật, cây cỏ,... chương trình chủ yếu giúp các bé phát âm tiếng Anh một cách chuẩn xác qua những mẫu phonics, giúp các bạn nhỏ củng cố và nâng cao kỹ năng đọc tiếng Anh.

Ý nghĩa và nội dung của từ sẽ được diễn giải trực tiếp bằng hình ảnh sinh động, dễ nhớ nên khi xem video, chúng ta không cần giải thích thêm cho bé bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Đây là một cách giảng dạy rất hay, trực quan và khoa học.

Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ mang lại cho các bạn nhỏ những phút giây vui học hiệu quả. 

Leapfrog - Phonics Farm- Chuẩn Hóa Tiếng Anh Cho Bé Ngay Khi Còn Nhỏ

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh những ấn phẩm Leapfrog dễ thương khác...

LỢI ÍCH KHI CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH SỚM

Trẻ nhỏ vẫn đang vận dụng những chiến lược học ngôn ngữ có tính bẩm sinh của riêng các em vào việc tiếp nhận tiếng mẹ đẻ và sẽ sớm nhận thấy rằng các em cũng có thể áp dụng những chiến lược này vào việc học tiếng Anh.

Trẻ nhỏ có thời gian học ngôn ngữ thông qua những hoạt động giống như trò chơi. Các em học ngôn ngữ thông qua việc tham gia vào hoạt động có sự tham gia của người lớn. Trước tiên các em sẽ tìm ra ý nghĩa của hoạt động đó rồi tìm ra nghĩa của ngôn ngữ mà người lớn sử dụng.

Những em có cơ hội học một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ khi các em còn nhỏ sẽ sử dụng những chiến lược học ngôn ngữ bẩm sinh tương tự suốt cuộc đời các em khi học thêm những ngôn ngữ khác. Học ngôn ngữ thứ ba, thứ tư hay nhiều hơn thế dễ dàng hơn là học ngôn ngữ thứ hai.

Dường như những trẻ nhỏ tiếp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức như cái cách mà những đứa trẻ lớn hơn và người lớn vẫn làm, có khả năng phát âm và cảm thụ ngôn ngữ và văn hóa tốt hơn. 

Khi những đứa trẻ mới chỉ biết nói một thứ tiếng đến tuổi dậy thì và có khả năng tự ý thức hơn về bản thân, khả năng tiếp nhận ngôn ngữ một cách tự nhiên của các em biến mất và các em cảm thấy không có cách nào khác là phải học tiếng Anh một cách có ý thức thông qua những chương trình học ngữ pháp. 

Độ tuổi diễn ra sự thay đổi này tùy thuộc rất nhiều vào mức độ phát triển của từng trẻ cũng như kỳ vọng của xã hội nơi các em sống.

Nhà sản xuất: Lionsgate
Tác giả: Nhiều
Thể loại phim: Bé học tiếng Anh qua phim hoạt hình
Định dạng: Decoded + Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số tập trong 1 series: 3
Số lượng đĩa: 3
Thời lượng: Khoảng 35 phút / 1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
85.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét