NoodleBug Animal Friends - Bộ DVD Học Tiếng Anh Cho Bé Từ 3 - 5 Tuổi

NoodleBug Animal Friends là đĩa học tiếng Anh được thiết kế riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 - 5, với minh họa bằng những hình ảnh sinh động, sắc nét. Nội dung chính của bộ đĩa dựa vào hai cuốn tạp chí nổi tiếng BabyBug và LadyBug.

NoodleBug Animal Friends - Bộ DVD Học Tiếng Anh Cho Bé Từ 3 - 5 Tuổi
Mỗi thể hiện trong video đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và có chọn lọc. Ở DVD Video này, các em sẽ được học phát âm về các từ tiếng Anh về những con vật xung quanh như: Khỉ, voi, cá sấu,...

NoodleBug Animal Friends - Bộ DVD Học Tiếng Anh Cho Bé Từ 3 - 5 Tuổi

Bên cạnh việc học từ, Video CD còn có những bản Karaoke hết sức ngộ nghĩnh và sống động về những con vật mà các em đã được học. Chính điều này đã giúp các em ôn lại những kiến thức một cách hiệu quả.

NoodleBug Animal Friends - Bộ DVD Học Tiếng Anh Cho Bé Từ 3 - 5 Tuổi

Những giai đoạn tiếp thu tiếng anh ở trẻ nhỏ

1. Giai đoạn im lặng.

Đây là giai đoạn mà trẻ chưa biết nói, trẻ học tất cả mọi thứ trong im lặng, không chỉ tiếng mẹ đẻ mà tiếng anh cũng được trẻ tiếp thu dưới hình thức này. Trẻ sẽ tiếp thu tiếng anh thông qua việc quan sát, lắng nghe và thông qua các cử chỉ của người nói. Trong giai đoạn này, các mẹ có thể cho bé xem những truyện tiếng anh với những hình ảnh con vật ngộ nghĩnh (nên chọn những hình ảnh ngộ nghĩnh thu hút được cái nhìn của trẻ).

2. Giai đoạn bắt đầu tập nói.

Đây là giai đoạn mà trẻ bắt trước và nói theo người lớn một cách vô thức. Chính vì vậy, bạn thường xuyên đọc tiếng anh cho trẻ nghe (có thể sưu tập những mẩu chuyện hay) hoặc có thể thường xuyên bật băng đĩa, đài với những đoạn hội thoại đơn giản để trẻ nghe, cảm nhận và tiếp thu và sau đó là nói theo một cách tự nhiên. Các bậc cha mẹ cũng nên hình thành cho trẻ tập nói tiếng anh như tập nói tiếng việt trong giai đoạn này.

3. Giai đoạn xây dựng ngôn ngữ tiếng anh.
Ở độ tuổi lớn hơn, bé đã nói sỏi tiếng việt thì trẻ bắt đầu học cách ghép vần, ghép chữ – những gì mà giai đoạn 1 chúng nhìn thấy, giai đoạn 2 chúng nghe thấy thành câu chữ trong giai đoạn 3. Giai đoạn này bé có thể đọc, ghép ,viết được những câu đơn giản. Bởi vậy, trong giai đoạn này nên tạo dựng cho bé một môi trường tiếng anh chuẩn mực để bé tiếp thu, học hỏi và phát huy khả năng của bản thân.

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh

Nhà sản xuất: School Specialty
Định dạng: DVD VIDEO
Chuẩn Video: DVD, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Bọ Cánh Cứng Và Những Người Bạn
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không (khi học đến từ nào thì từ đó được hiển thị lên màn hình)
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 
1
Số lượng đĩa: 
1
Thời lượng: 25 phút

NoodleBug Animal Friends - Bọ Cánh Cứng Và Những Người Bạn

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét