Patrick N Friends - Giúp Bé Dưới 24 Tháng Tuổi Phát Triển Ngôn Ngữ

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trẻ em dưới 12 tháng tuổi thì chưa thể tập trung vào những hình ảnh phức tạp. Vì thế Patrick N Friends được xây dựng trên nền trắng, các nhân vật và hình dạng trong video đều có hình đơn sắc.

Patrick N Friends - Giúp Bé Dưới 24 Tháng Tuổi Phát Triển Ngôn Ngữ
Vì được thiết kế cho trẻ dưới 12 tháng tuổi nhận biết một số loại màu sắc và hình dạng khác nhau. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp bé phát triển ngôn ngữ, nâng cao năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng.

Patrick N Friends - Giúp Bé Dưới 24 Tháng Tuổi Phát Triển Ngôn Ngữ

Đây là một chương trình hoạt hình 3D vui nhộn, giọng đọc của người dẫn chương trình rất ngọt ngào. Toàn bộ series chứa đều trong 3 DVD, mỗi DVD 6 tập, mỗi tập khoảng 6 phút. 

Mỗi tập chứa rất nhiều điều thú vị với các hoạt động tựa như các bé trong độ tuổi 8-24 tháng tuổi, để từ đó giúp các em vừa xem phim vừa vui chơi sáng tạo.
Patrick N Friends - Giúp Bé Dưới 24 Tháng Tuổi Phát Triển Ngôn Ngữ

 
MagIQ Time - Dog And Cow - Phát Huy Tối Đa Năng Lực Và Trí Tưởng Tượng Của Bé, bộ 2 DVD với hình ảnh ngộ nghĩnh, hoạt cảnh dễ thương dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 36 tháng.

“Ngọc bất trác, bất thành khí, nhân bất học, bất tri lý”.  Viên Kim Cương thô nếu không được mài giũa thì chẳng bao giờ trở thành một báu vật có giá trị liên thành.

Trẻ nhỏ tựa như những Viên Kim Cương thô, chúng phải được mài giũa một cách khéo léo và theo một định hướng nhất định thì sau này mới thành danh được.

Truyện tiếng anh cảm động về tình cha con
The Dark Candle

A man had a little daughter- an only and much-beloved child. He lived for her- she was his life. 

So when she became ill and her illness resisted the efforts of the best obtainable physicians, he became like a man possessed, moving heaven and earth to bring about her restoration to health. His best efforts proved unavailing and the child died. 

The father was totally inconsolable. He became a bitter recluse, shutting himself away from his many friends and refusing every activity that might restore his poise and bring him back to his normal self. But one night he had a dream.

He was in Heaven, and was witnessing a grand pageant of all the little child angels. They were marching in an apparently endless line past the Great White Throne. Every white-robed angelic child carried a candle. 

He noticed that one child’s candle was not lighted. Then he saw that the child with the dark candle was his own little girl. 

Rushing to her, while the pageant faltered, he seized her in his arms, caressed her tenderly, and then asked: “How is it, darling that your candle alone is unlighted?” “Father, they often relight it, but your tears always put it out.”

Just then he awoke from his dream. The lesson was crystal clear, and its effects were immediate. 

From that hour on he was not a recluse, but mingled freely and cheerfully with his former friends and associates. No longer would his darling’s candle be extinguished by his useless tears.

“For You have delivered my soul from death. Have you not kept my feet from falling, That I may walk before God In the LIGHT of the living?”

Sao nến của con bị tắt ?

Một người đàn ông có một cô con gái nhỏ. Tất cả tình yêu thương của mình ông ấy đều dành cho con. Ông ấy sống vì con và đứa con gái duy nhất chính là cuộc sống của ông ấy.

Khi cô bé bị bệnh, một căn bệnh nan y, ông ấy đã đi tìm, ở tất cả những nơi mà ông biết, những bác sĩ tốt nhất để nhờ chữa bệnh cho con. Nhưng tiếc thay, những cố gắng bằng tất cả sức lực và tình yêu thương của ông không được đền đáp, cô bé đã không thể qua khỏi. 

Mất con, người cha hoàn toàn suy sụp. Ông trở thành một kẻ ẩn dật, tự nhốt mình trong nhà, xa lánh tất cả bạn bè và người thân, khước từ mọi cố gắng động viên an ủi ông của họ. Cho đến một đêm, ông đã có một giấc mơ…

Ông thấy mình ở trên Thiên đường, được tận mắt chứng kiến một cuộc hội ngộ của các thiên thần nhỏ. Mỗi thiên thần nhỏ, trong bộ áo choàng màu trắng, cầm trên tay một ngọn nến được đốt cháy, diễu hành thành hàng và ông thấy họ cứ đi tới đi tới, dường như là vô tận. 

Ông chăm chú vào một thiên thần nhỏ khi thấy ngọn nến trên tay cô ấy không sáng. Rồi ông kinh ngạc nhận ra đó chính là đứa con gái nhỏ của ông. 

Vội vã đi về phía cô bé, trong khi đám rước vẫn tiếp tục đi tới, ông đã ôm được con gái trong tay, vuốt ve thân hình mỏng mảnh của cô bé và hỏi: “Tại sao vậy, con gái yêu, tại sao ngọn nến của con lại không sáng?”. “Thưa cha, chúng thường xuyên được châm lại lửa, nhưng rồi lại bị nước mắt của cha dập tắt”.

Người cha tỉnh giấc. Nhưng ông nhớ như in những gì đã diễn ra trong giấc mơ, và ông hiểu ông cần làm gì. 

Từ giờ phút đó, ông không còn là một kẻ ẩn dật nữa. Ông hòa mình trong cuộc sống giữa mọi người một cách vui vẻ, bên những người bạn xưa và những người họ hàng thân thích.

Ông không muốn ánh lửa ngọn nến trên tay đứa con gái yêu thương của mình – một thiên thần bé nhỏ nơi Thiên đường – lại bị tắt vì nước mắt của ông nữa. 

Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh!

Nhà sản xuất: A K's Kids Production
Xuất xứ: China
Thể loại: Sáng Tạo Cùng Cún Patrick
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nga (có thể bật hoặc tắt tùy ý)
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong series:
18
Số lượng đĩa:
3
Năm sản xuất:
2009
Độ tuổi thích hợp:
G (3-24 tháng tuổi)
Tổng thời lượng: Khoảng 117 phút/3 DVD

Patrick N Friends - Giúp Bé Dưới 24 Tháng Tuổi Phát Triển Ngôn Ngữ

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
90.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét