Tiny Hands Talk - Cùng Bé Học Ngôn Ngữ Ký Hiệu

Tiny Hands Talk là một DVD video hay giúp cha mẹ có thể dạy cho con cái mình những ngôn ngữ quen thuộc từ những ký hiệu ở đôi tay. DVD này được xây dựng rất công phu và kéo léo, có hình ảnh và diễn hoạt minh họa rất rõ ràng và chuyên nghiệp

Tiny Hands Talk - Cùng Bé Học Ngôn Ngữ Ký Hiệu

Để giúp babies nhanh chóng học nói và tiếp cận ngôn ngữ tiếng Anh ngay từ những ngày đầu thơ ấu thì các bậc phụ huynh cần phải biết cách giao tiếp với con mình qua những ngôn từ quen thuộc và những dấu hiệu từ bàn tay để chúng có thể hiểu được bạn và ngược lại, bạn cũng có thể hiểu được trẻ đang muốn gì. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế trên, nhiều ấn phẩm về ngôn ngữ ký hiệu ra đời, Tiny Hand Talk cũng là một trong những ấn dạng này, trong đó chú trọng ngôn ngữ "bàn tay". SÁCH VÀNG trân trọng giới thiệu DVD này cùng quý phụ huynh.

Đây là một DVD video hay giúp cha mẹ có thể dạy cho con cái mình những ngôn ngữ quen thuộc từ những ký hiệu ở đôi tay. DVD này được xây dựng rất công phu và kéo léo, có hình ảnh và diễn hoạt minh họa rất rõ ràng và chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng, với DVD này, baby của bạn sẽ tiếp cận ngôn ngữ một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn.


WordWorld With Flashcard là series phim hoạt hình do PBS sản xuất và phát hành dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên vui chơi và học tiếng Anh hiệu quả qua những thước phim sống động, nhiều màu sắc, sôi động và tràn ngập âm nhạc.

WordWorld With Flashcard - Phim Hoạt Hình Cho Bé Trên 2 Tuổi Học Tiếng Anh

WordWord được trình chiếu trên nhiều kênh truyền hình thiếu nhi của nhiều quốc gia trên thế giới, series đã đoạt nhiều giải thưởng giáo dục danh giá (quý phụ huynh có thể tham khảo trên Wikipedia) và được các chuyên gia giáo dục đánh giá cao, được nhiều triệu phụ huynh tin dùng và được các bạn nhỏ mến mộ và mong chờ.

Nhà sản xuất: Tiny Hands Talk Presents
Tác giả: Nhiều
Định dạng: DVD VIDEO
Chuẩn Video: PAL, DVD-R
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screens
Thể loại: Video học Ngôn ngữ ký hiệu dành cho bé
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Số lượng Series:
1
Số lượng đĩa:
1
Thời lượng:
Khoảng 35 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
30.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét