Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi

Charlie And Lola là một bộ ấn phẩm của kênh truyền hình BBC thiết kế riêng dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 7 học tiếng Anh và khám phá thế giới xung quanh. 

Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi
Tại Boxset này, các em sẽ được vui học cùng hai anh em Charlie và Lola qua 3 series, mỗi series gồm 26 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 11 phút 31 giây.

Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi

Bộ video tuyệt vời này được chuyển thể từ tập sách cùng tên nổi tiếng của tác giả Lauren Child. Chương trình có phương pháp giáo dục rất khéo léo, xen kẽ giữa những cuộc nói chuyện của anh em nhà Charlie là những thông tin mà tác giả muốn chuyển tải đến các bạn nhỏ.

Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi

Trong video, các em sẽ được học và tìm hiểu về nhiều thứ như: Màu sắc, trường học, các vật dụng trong nhà, môi trường xung quanh,... Mỗi tập là một câu chuyện hay và bổ ích, nội dung câu chuyện được anh em Charlie, Lola và các bạn nhỏ minh họa một cách rất khéo léo và trực quan. Các vấn đề của Lola thường rất gần gũi, quen thuộc và có thể là những tình tiết diễn ra hàng ngày quanh bé trong cuộc sống thực.

Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi

Charlie là một người anh tuyệt vời của Lola, mọi thắc mắc và rắc rối của Lola đều được Charlie giúp đỡ và gợi ý cách giải quyết. Một trong những điều tuyệt vời và làm nên sự khác biệt cho series video là: Mọi hành động và rắc rối của nhân vật đều được gợi ý cách giải quyết. Người trợ giúp không bao giờ làm thay hay làm hết các công việc. Điều này sẽ giúp cho các bé rèn luyện tính tự lập, khả năng tập trung và xây dựng kỹ năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em dần trưởng thành hơn trong cuộc sống của mình.

Charlie And Lola - Phương Pháp Giáo Dục Dành Cho Bé Từ 3 - 7 Tuổi

 
Nhà sản xuất: BBC Home Video
Xuất xứ: Anh Quốc
Thể loại: Hai Anh Em Charlie và Lola
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin:
VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series: 3
Tổng số tập: 78
Số lượng đĩa:
6
Năm sản xuất:
2008
Độ tuổi thích hợp:
G
Tổng thời lượng: Khoảng 900 phút/6 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
180.000 VNĐ 
TRUYỆN SONG NGỮ
 
The Rose And The Butterfly

A Butterfly once fell in love with a beautiful Rose. The Rose was not indifferent, for the Butterfly’s wings were powdered in a charming pattern of gold and silver.

And so, when he fluttered near and told how he loved her, she blushed rosily and said yes. After much pretty love-making and many whispered vows of constancy, the Butterfly took a tender leave of his sweetheart.

But alas! It was a long time before he came back to her. “Is this your constancy?” she exclaimed tearfully. “It is ages since you went away, and all the time, you have been carrying on with all sorts of flowers. I saw you kiss Miss Geranium, and you fluttered around Miss Mignonette until Honey Bee chased you away. I wish he had stung you!”

“Constancy!” laughed the Butterfly. “I had no sooner left you than I saw Zephyr kissing you. You carried on scandalously with Mr. Bumble Bee and you made eyes at every single Bug you could see. You can’t expect any constancy from me!”

Do not expect constancy in others if you have none yourself.

Chuyện Của Chàng Bướm Và Nàng Hoa

Một Chàng Bướm đem lòng yêu một Nàng Hồng xinh đẹp. Nàng Hồng cũng chẳng lạnh lùng vì đôi cánh của Chàng Bướm đầy phấn lấp lánh sắc vàng ánh bạc rất quyến rũ.

Vì thế, khi Chàng lượn quanh tỏ tình, Nàng thẹn thùng mặt hoa ửng đỏ chấp nhận tình Bướm. Sau một thời gian Bướm đắm say Hoa với những lời thề hứa bên nàng suốt đời, Chàng Bướm nhẹ nhàng bỏ Nàng Hồng ra đi. Thời gian cứ trôi.

Nhưng than ôi! Ít lâu sau Chàng trở lại. “ Tình chung thủy của Chàng là thế sao?”, Nàng đau đớn thốt ra, “ Đã lâu từ khi Chàng bỏ đi, và suốt thời gian ấy, Chàng cứ bám theo biết bao Nàng Hoa khác đủ loại. Em thấy Chàng hôn Cô Phong Lữ Thảo, và lượn lờ bên Hoa Mộc Tẻ cho đến khi Chú Ong Mật rượt đuổi Chàng mới chịu bay đi. Em ước chi Chàng đã bị Chú ấy châm vài nọc độc.”

“ Chung thủy ư!” Bướm cười phá lên. “ Ta vừa mới rời đi đã thấy Gió Tây hôn Cô. Cô còn lả lơi với Thằng Ong Nghệ và khi thấy bất cứ gã Bọ nào qua cũng liếc mắt đưa tình. Cô đừng có mà mong tôi chung thủy với cô!”

Đừng mong chờ người chung thủy với mình nếu như mình không có sự thủy chung .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét