Playschool DVD Series 1 - Phát Triển IQ Cho Trẻ

Playschool là một chương trình giáo dục tuyệt vời của Úc dành cho trẻ em trước tuổi đến trường. Đây là series video vô cùng sôi động và vui nhộn, Playschool ra đời nhằm khuyến khích trẻ em khám phá, suy nghĩ, cảm nhận và tưởng tượng. 

Playschool DVD Series 1 - Phát Triển IQ Cho Trẻ
Mỗi video là một chủ đề khác nhau mà ở đó các em được giới thiệu ý tưởng của các trò chơi, được tham gia thực hiện những thứ dễ làm. Với bố cục rõ ràng và chặt chẽ, Playschool sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị với nhiều chuyên mục hấp dẫn như: Các câu chuyện về động vật, cây cỏ, côn trùng, nhiều bài hát hay (cũ và mới) và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. 

Playschool DVD Series 1 - Phát Triển IQ Cho Trẻ

Playschool đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới, VTV Việt Nam cũng đã mua bản quyền phát sóng chương trình này và cũng hơi tiếc một chút là Playschool của VTV đã dịch sang tiếng Việt. 

Nhà sản xuất: ABC Australia
Đạo diễn: ABC Australia Group
Giáo viên: Nhiều
Thể loại phim: Phát Triển IQ Cùng Playschool
Định dạng: Decoded DVD Video, PAL, Dolby Digital, 192 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Menu: 
Phụ đề: Không
Loại phụ đề: Không
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 20
Số lượng đĩa: 4
Năm sản xuất: 2006
Thời lượng: Khoảng 100 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
120.000 VNĐ

The Ants and the Grasshopper

One bright day in late autumn a family of Ants were bustling about in the warm sunshine, drying out the grain they had stored up during the summer, when a starving Grasshopper, his fiddle under his arm, came up and humbly begged for a bite to eat.

“What!” cried the Ants in surprise, “haven’t you stored anything away for the winter? What in the world were you doing all last summer?”

“I didn’t have time to store up any food,” whined the Grasshopper; “I was so busy making music that before I knew it the summer was gone.”

The Ants shrugged their shoulders in disgust.

“Making music, were you?” they cried. “Very well; now dance!” And they turned their backs on the Grasshopper and went on with their work.

“There’s a time for work and a time for play”

Kiến Và Châu Chấu

Một ngày đẹp trời cuối thu, họ hàng nhà kiến đang hối hả làm việc dưới ánh nắng ấm áp, phơi khô số thóc chúng đã dự trữ  suốt mùa hè trong khi một con châu chấu gần chết đói với cái đàn trên tay đến rụt rè  xin đàn kiến miếng ăn.

 “Cái gì?”-Một con kiến ngạc nhiên la lên, “Ông chẳng dự trữ  chút gì đồ ăn cho mùa đông sao?Thế ông đã làm gì trong cả mùa hè vừa qua?

 “Tôi chẳng có thời gian để kiếm cái ăn nữa.”-Châu chấu than vãn. “Tôi đã quá bận rộn ca hát  trước khi tôi biết rằng mùa hè đã đi qua.’’

 Bầy kiến nhún vai, vẻ phẫn nộ.

 “Ca với hát nhạc, thế à?” -Chúng la lên.” Ồ,vậy thì ông cứ nhảy múa  nữa đi; Rồi chúng quay lưng lại và tiếp tục với công việc của mình.

 “Có lúc học, có lúc chơi. Học ra học, chơi ra chơi”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét