Raa Raa The Noisy Lion Series 01 - Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Bé Từ 2 Đến 4 Tuổi

Raa Raa Is A Noisy Lion Series 01 là bộ video gồm 20 tập do BBC thiết kế riêng cho các bé từ 2-4 tuổi. Nhân vật chính trong video là chú sư tử con ồn ào Rara Rara. Mỗi một tập Rara Rara sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một cuộc phưu lưu khám phá với muôn vàn điều mới lạ.

Raa Raa The Noisy Lion Series 01 - Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Bé Từ 2 Đến 4 Tuổi
Raa Raa Is A Noisy Lion Series 01 được phát triển bởi các chuyên gia về ngôn ngữ và trị liệu dọng nói, mục đích chính là giúp các bé trong độ tuổi từ 2-4 phát triển ngôn ngữ. 

Raa Raa The Noisy Lion Series 01 - Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Bé Từ 2 Đến 4 Tuổi
 
Chương trình sử dụng phương pháp 4Rs (Rhythm (nhịp điệu), Rhyme (vần điệu), Repetition (lặp lại) và Retelling (kể lại)) nhằm giúp các bạn nhỏ tham gia tích cực vào các câu chuyện nhằm thiết lập các kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Raa Raa The Noisy Lion Series 01 - Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Bé Từ 2 Đến 4 Tuổi

Ý nghĩa giáo dục của Raa Raa Is A Noisy Lion Series 01:

- Phát triển vốn từ vựng tiếng Anh cho các bé trong độ tuổi từ 2-4.

- Giúp các em yêu thích thơ ca (rhythmic, tạm dịch từ này là Thơ ca, vì trong series phim này Rara Rara vừa hát vừa nhịp (tựa như đọc vè, vần, ngâm thơ) theo kiểu nursery rhymes, nên nếu dịch là "nhịp điệu" thì có vẻ không thích đáng lắm).

Raa Raa The Noisy Lion Series 01 - Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Bé Từ 2 Đến 4 Tuổi

- Phát triển khả năng giao tiếp cho thiếu nhi bằng cách khuyến khích các em làm theo các nhân vật trong phim.

- Phát triển khả năng sáng tạo của trẻ.

Nhà sản xuất: BBC
Xuất xứ: Britain
Thể loại: Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong series:
20
Số lượng đĩa:
2
Năm sản xuất:
2011
Độ tuổi thích hợp: G (2-4 tuổi)
Tổng thời lượng: Khoảng 200 phút/2 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

60.000 VNĐ

THE BELLY AND THE MEMBERS
ONE fine day it occurred to the Members of the Body that they were doing all the work and the Belly was having all the food. So they held a meeting, and after a long discussion, decided to strike work till the Belly consented to take its proper share of the work. 

So for a day or two, the Hands refused to take the food, the Mouth refused to receive it, and the Teeth had no work to do. 

But after a day or two the Members began to find that they themselves were not in a very active condition: the Hands could hardly move, and the Mouth was all parched and dry, while the Legs were unable to support the rest. 

So thus they found that even the Belly in its dull quiet way was doing necessary work for the Body, and that all must work together or the Body will go to pieces.

CÁI BỤNG VÀ NHỮNG BỘ PHẬN TRÊN CƠ THỂ

Một ngày đẹp trời xảy đến với Các Bộ phận cơ thể, chúng đã làm mọi việc và Bụng lại có đầy đủ thức ăn. Vì thế chúng tổ chức 1 cuộc họp mặt, và sau cuộc tranh luận dài, chúng quyết định đình công cho tới khi Bụng bằng lòng chia sẻ phần việc thích hợp. 

Vì thế qua một – hai ngày, Tay từ chối lấy thức ăn, Miệng không chịu làm, và Răng thì không có gì để nhai. Nhưng một hai ngày sau đó, Các Bộ phận bắt đầu nhận thấy rằng bản thân chúng không còn hoạt động như trước nữa. 

Tay cử động rất khó khăn, Miệng thì khô và nứt nẻ, trong khi Chân thì không thể trụ vững được. Chúng ngộ ra rằng Bụng đúng là có làm việc mặt dù chỉ nằm đó thôi như vẻ bất động, và tất cả chúng phải làm việc cùng nhau hoặc là cơ thể sẽ chết đi"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét