Fifi And The Flowertots Series 01 - Fifi Và Khu Vườn Huyền Diệu

Fifi And The Flowertots Series 01 là bộ video gồm 20 tập được phát sóng trên các kênh như Nick JR và Channel Five. Phim nói về cô bé Fifi Forget-Me-Not (tên thường gọi là Fifi) sống trong khu vườn huyền diệu cùng với bạn bè của mình  gọi là Flowertots. Với Fifi, mỗi ngày là vô vàn niềm vui, mỗi ngày là một cuộc phưu lưu thú vị.

Fifi And The Flowertots Series 01 - Fifi Và Khu Vườn Huyền Diệu
Vì Flowertots rất nhỏ, tất cả mọi thứ xung quanh đều rất lớn vì thế, một quả dâu tây cũng đủ để làm 10 cái bánh mứt. Fifi thích nấu ăn trong nhà bếp của mình với nguyên liệu là những thứ lấy từ ngoài vườn. Fifi And The Flowertots Series 01 mang lại cho thiếu nhi nhiều lợi ích, nó là series phim giáo dục tuyệt vời.

Fifi And The Flowertots Series 01 - Fifi Và Khu Vườn Huyền Diệu

Giá trị giáo dục của chương trình:

- Giúp các bạn nhỏ hiểu được giá trị của cộng đồng.

- Giúp các em học tiếng Anh hiệu quả.

- Xây dựng kỹ năng giao tiếp.

- Giúp thiếu nhi học cách sống tự lập.

Fifi And The Flowertots Series 01 - Fifi Và Khu Vườn Huyền Diệu

Nhà sản xuất: Nick JR
Xuất xứ: USA
Thể loại: Fifi And The Flowertots Series 01
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong series:
20
Số lượng đĩa:
2
Năm sản xuất:
2008
Độ tuổi thích hợp:
G (3-5 tuổi)
Tổng thời lượng: Khoảng 200 phút/2 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
60.000 VNĐ

The Wolf And The Crane

A Wolf had been gorging on an animal he had killed, when suddenly a small bone in the meat stuck in his throat and he could not swallow it. He soon felt terrible pain in his throat, and ran up and down groaning and groaning and seeking for something to relieve the pain. He tried to induce every one he met to remove the bone. "I would give anything," said he, "if you would take it out." At last the Crane agreed to try, and told the Wolf to lie on his side and open his jaws as wide as he could. Then the Crane put its long neck down the Wolf's throat, and with its beak loosened the bone, till at last it got it out.

"Will you kindly give me the reward you promised?" said the Crane.

The Wolf grinned and showed his teeth and said: "Be content. You have put your head inside a Wolf's mouth and taken it out again in safety; that ought to be reward enough for you."

--------Gratitude and greed go not together--------

Con Sói Và Con Hạc.

Sói đã ngốn vào họng một con vật mà nó đã giết chết, đột nhiên một mảnh xương nhỏ trong thịt bị mắc kẹt trong cổ họng của nó và nó không tài nào nuốt được. Nó đã nhanh chóng cảm thấy đau đớn khủng khiếp trong cổ họng của mình, và chạy qua lại rên rỉ và tìm kiếm một cái gì đó để làm giảm đau. Nó đã cố gắng tìm đến tất cả mọi người mà nó đã gặp để lấy xương. Nó nói “ Tôi có thể đáp ứng bất cứ điều gì nếu ai đó giúp tôi lấy xương ra”. Cuối cùng, Hạc đồng ý thử, và nói với Sói nằm nghiêng về một bên và mở hàm của nó rộng nhất có thể. Sau đó Hạc đưa cái cổ dài của nó xuống cổ họng của Sói, và mỏ của nó nới lỏng xương, cuối cùng nó cũng đã gấp ra được.

Hạc nói "Liệu bạn vui lòng đáp ứng những điều mà bạn đã hứa?"

Sói cười ôm bụng cười và nói: "Hãy vui mừng đi, mày đã đưa đầu của mày vào trong miệng tao và lấy nó ra trong an toàn, đó phải là phần thưởng lớn nhất cho mày rồi."

------------------ Sự biết ơn không thể song hành với lòng tham lam.......................

0 nhận xét:

Đăng nhận xét