Phonics 4 Babies - Hướng Dẫn Bé Phát Âm Bảng Chữ Cái Tiếng Anh

Phonics 4 Babies là một trong những Series phim về phương pháp luyện ngữ âm cho trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay. 

Phonics 4 Babies - Hướng Dẫn Bé Phát Âm Bảng Chữ Cái Tiếng Anh
Dưới sự thể hiện của ngôi sao Mallory Lewis các em sẽ vừa học được các từ tiếng Anh, vừa luyện được kỹ năng phát âm chuẩn lại còn được thưởng thức những bản nhạc vui nhộn. 

Phonics 4 Babies - Hướng Dẫn Bé Phát Âm Bảng Chữ Cái Tiếng Anh

Bộ đĩa là một chuỗi các tình huống chọn lọc được kết hợp và đan xen với nhau tạo ra nhiều sắc màu và tình tiết vui nhộn làm cho các bạn nhỏ cảm thấy vô cùng hứng khởi và đam mê khi xem, điều này sẽ giúp cho tiếng Anh thấm dần vào trẻ một cách "ngẫu nhiên" (tiếng Anh đi vào trong tâm tưởng của bé một cách tự nhiên, hoàn toàn không gượng ép, do đó khi gặp các tình huống cụ thể, ngôn ngữ này sẽ tự phát ra một cách tự nhiên,...).

Phonics 4 Babies - Hướng Dẫn Bé Phát Âm Bảng Chữ Cái Tiếng Anh

Video đặc biệt dành cho các bé từ 3 - 5 tuổi học tiếng anh.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: High 5 Production
Diễn viên: Đang cập nhật
Đạo diễn: Đang cập nhật
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, Dolby Digital, 256 Kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Tỷ lệ màn hình: 4:3 Full Screen
Thể loại: Bé Học Phát Âm
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Menu:
Thiết bị trình chiếu: PC, DVD Player
Số lượng Series: 1
Số lượng tập trong Series: 1
Số lượng đĩa:
1
Năm sản xuất: 2007
Thời lượng: Khoảng 70 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

THE FARMER AND HIS SONS

Once upon a time, there lived a rich old man. He  had made his fortunes by turning barren  lands into fertile farms and vineyards through toil and  labor.

As he lay on his death bed, he called his sons to his side. He knew that his sons were greedy and lazy; they would wait to waste the money he had worked so hard to earn.

He told them: “I’m going to be leaving you soon. But before I go, I'll have a secret to share with you.” The boys, curious to know the secret, gathered around their father’s bedside.

“ I have stashed away a secret treasure. It‘s lying a foot under the  ground somewhere within our fields”

– “Don’t worry, Father! We will find it “ – said the boys. 

As soon as they had buried their father after his death, they started to dig the ground. They dug industriously all over the estate.

But to their utter dismay, they found nothing. “ He had made  A  fool of us “, the foolish sons cried.

However, the soil which had been dug up and loosened turned out the harvest. The succeeding crops were unparalleled richness, which poured  the sons immense wealth.

The sons soon realized how clever their father had been. The secret of the hidden treasure was actually the route  for the  boys to   dig up the soil, which would help to produce the rich harvests.

They had learned their lesson in   A hard way and ensured that they would preserve the legacy their father had left them.

BÁC NÔNG DÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI CON

Ngày xửa ngày xưa, có một ông lão nhà giàu. Ông xây dựng cơ nghiệp của mình bằng cách biến một mảnh đất cằn cỗi trở thành một trang trại màu mỡ và một vườn nho bằng lao động chân tay.

Khi nằm trên giường chờ chết, ông gọi các con của mình đến bên cạnh giường. Ông biết rằng những đứa con của mình rất tham lam và lười biếng, chúng chỉ chờ để mà tiêu xài những đồng tiền mà ông phải vất vả kiếm được một cách hoang phí.

Ông nói với chúng :” Cha sắp phải rời bỏ các con. Nhưng trước khi đi, cha có một bí mật muốn nói cho các con biết”. Các cậu con trai của ông rất tò mò muốn biết đó là cái gì, họ vây quanh giường của cha mình.

“ Cha đã chôn một kho báu bí mật. Nó nằm ở sâu dưới đất khoảng một phút ở một chỗ nào đó trong cánh đồng của chúng ta”

“ Đừng lo thưa cha! Chúng con sẽ tìm nó!” – Các cậu con trai nói.

Ngay khi chôn cất cho người cha xong, họ bắt đầu đào bới ruộng đất của mình lên.Họ chăm chỉ đào hết cả mảnh đất của mình.

Nhưng trước sự ngạc nhiên của họ, họ không tìm thấy được bất cứ thứ gì cả. “ Cha đã đánh lừa tất cả chúng ta” – Một cậu con trai ngốc than khóc.

Tuy nhiên, khu đất mà bị họ cày xới cho xốp lên là một điều thuận lợi cho vụ mùa sau. Một mùa thu hoạch thành công là sự giàu có không thể sánh kịp.

Các cậu con trai nhanh chóng nhận ra cha của học đã thông minh đến nhường nào. Điều bí mật về một kho báu bị cất giấu thật ra chỉ là cách để các cậu con trai cày xới đất, thứ giúp tạo nên một vụ mùa tốt.

Họ học được một bài học là làm việc chăm chỉ chắc chắn là cách họ bảo vệ được tài sản của cha để lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét