Yo Gabba Gabba Season 2 - Giúp Bé Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Mùa 2

Tiếp nối thành công dành được ở Season 1, hẵng Magic Store và Wild Brain tiếp tục cho ra đời Season 2 của bộ Yo Gabba Gabba. Đây là bộ đĩa cực kỳ nổi tiếng và vui nhộn dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 2 - 5 học tiếng Anh

Yo Gabba Gabba Season 2 - Giúp Bé Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Mùa 2

Mỗi chủ đề trong Season này là một câu chuyện rất ngộ nghĩnh và gần gũi với các em. "Yo Gabba Gabba" là một câu thần chú giúp các nhân vật trong phim sống lại và vui đùa nhảy múa, mỗi khi câu thần chú này được đọc lên, ngay lập tức năm chú búp bê biết cười đùa và múa hát.

Yo Gabba Gabba Season 2 - Giúp Bé Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Mùa 2

Mỗi thắc mắc của một búp bê trong Series sẽ tương ứng với một tình huống trong cuộc sống hằng ngày mà các em gặp phải. Video được xây dựng trên nền hoạt hình và diễn ra trong bức tranh cổ tích có sự kết hợp với diễn hoạt thật sẽ làm cho các em tiếp thu được các kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả. 

Yo Gabba Gabba Season 2 - Giúp Bé Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Mùa 2

Từ đó, ngẫu nhiên tiếng Anh sẽ thấm dần vào trong tâm tưởng của các em. Đây là bộ đĩa đã được trình chiếu trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Anh và Australia.


Yo Gabba Gabba Season 2 - Giúp Bé Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Mùa 2

Trên nền nhạc đa âm, diễn hoạt sinh động và đặc biệt là video có độ nét cao, các em không chỉ học được những kiến thức tiếng Anh bổ ích mà còn lĩnh hội được những vũ điệu và bài hát tiếng Anh hay, vui nhộn thích hợp cho lứa tuổi hồn nhiên và còn giúp các em tập luyện các thói quen tốt như: đánh răng, rửa mặt và nhiều hoạt động tích cực khác. 





Nhà sản xuất: Magic Store & Wild Brain
Thể loại phim: Câu Thần Chú Của Bé Mùa Thứ 2
Định dạng: Super Video CD, PAL, MPG-2
Loại tập tin: MPG
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 20
Số lượng đĩa: 20
Thời lượng: 23 phút/1 đĩa


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
450.000 VNĐ

The Cat, the Rooster, and the Young Mouse

A very young mouse made his first trip out of the hole and into the world. He returned to tell his mother of the wonderful creatures he saw.

“Oh, Mother,” said the mouse, “I saw some curious animals. There was one beautiful animal with fluffy fur and a long winding tail. She was so pretty with beautiful shiny eyes. She purred and called to me in such a nice voice and showed me her teeth when she smiled.

I saw another animal, a terrible looking monster. He had raw meat on his head and on his chin that wiggled and shook as he walked. He spread out his sides and cried with such a powerful and frightening wail, that I scurried away in fear, without even talking to the kind beautiful animal.

Mother Mouse smiled, “My dear, that horrible creature was a harmless bird, but that beautiful animal with the fluffy fur was a mouse-eating cat. You are lucky she did not have you for dinner.”

Mèo, Gà Trống Và Chuột Con

Một chú chuột con lần đầu ra khỏi hang và bước vào thế giới. Chú về nhà và kể với mẹ về những sinh vật kì diệu mà mình đã nhìn thấy.

“Ồ, mẹ à” chú chuột nói, “Con thấy vài con vật rất lạ. Một chị có bộ lông mềm mượt và một cái đuôi dài cuộn lại. Chị ấy xinh thực với đôi mắt sáng long lanh tuyệt đẹp. Chị ấy kêu gừ gừ  gọi con rất dịu ngọt và phô hàm răng cười với con.

Con còn thấy một con khác, một con quái vật trông khủng khiếp. Gã có miếng thịt sống trên đầu và trên cằm nữa, miếng thịt ấy lắc lư mỗi khi gã bước đi. Gã  xòe rộng hai bên cánh và rồi la to thật hung tợn, làm con kinh sợ, hối hả bỏ chạy mà không kịp nói tiếng nào với cái chị đẹp đẽ hiền lành kia.

Chuột mẹ mỉm cười: “Con ạ, con vật kinh khủng kia chỉ là một con chim vô hại, tuy nhiên con vật đẹp đẽ với bộ lông mượt là con mèo ăn thịt chuột đấy. May là con chưa thành bữa ăn tối của nó “.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét